Thursday, January 18, 2018

Phần mềm Mobipocket Reader

Mobipocket Reader là phần mềm hỗ trợ đọc file PRC, PDB ... trên máy tính người dùng, đây đều là những file không thể đọc được trên máy tính nếu như không có phần mềm Mobipocket Reader hỗ trợ bởi vì chỉ có thiết bị PocketPC mới có thể đọc được. Với sự ra đời của mình, Mobipocket Reader đã làm tăng thêm một khả năng đọc file nữa trên máy tính người dùng.
MobiPocket Reader không chỉ có khả năng đọc e-book mà còn cho phép người dùng truy cập vào các tin tức. Ứng dụng kết hợp các tính năng của e-book và trình đọc eNews với sự hiện diện của RSS feed (là các thông tin được cung cấp dưới dạng một tập tin XML, bao gồm nội dung và nội dung web tóm tắt cùng với các liên kết đến phiên bản đầy đủ của nội dung tin đó).
MobiPocket Reader cho phép hiển thị sách và tin tức ở chế độ toàn màn hình, tạo bookmark, phong to, thu nhỏ, đánh dấu những phần muồn tham khảo sau. MobiPocket Reader là ứng dụng lý tưởng dành cho những người dùng yêu thích đọc sách trên nhiều thiết bị.
Khi sử dụng thiết bị PocketPC thì bạn không phải lo lắng gì về chuyện đọc file PRC hay PDB ... Nhưng khi sử dụng máy tính, bạn có tải được một dữ liệu trên internet và có định dạng là PRC, lúc đó, bạn không thể nào mở được file định dạng đó ra bằng các phần mềm có trên máy tính của mình như Foxit Reader hay Office 2013... mà các bạn đã biết Foxit Reader là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF còn Excel chỉ mở được những file *.xls hay *xlsx. Vậy, đâu là giải pháp dành cho bạn lúc này?

Mobipocket Reader chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Không chỉ hỗ trợ đọc file PRC, PDB .. các file trên thiết bị cầm tay khác, mà chương trình còn hỗ trợ người dùng đọc các file của bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng Microsoft Office. Như vậy, Mobipocket Reader không những giúp bạn gỡ rối trong việc không biết sử dụng phần mềm nào để đọc file PRC mà còn là biện pháp giúp bạn đọc file *.doc hay *.xls khi mà trên máy tính của mình chưa cài đặt Office 2013.

 Click theo đường link để tải và cài đặt

Previous Post
Next Post

post written by:

0 comments: