Tuesday, January 9, 2018

PGS-TS Phạm Ngọc Anh "Người Đứng Đầu Phải Có Tác Phong Khoa Học, Dân Chủ "


PGS-TS Phạm Ngọc Anh: Người Đứng Đầu Phải Có Tác Phong Khoa Học, Dân Chủ

Phong cách của người lãnh đạo, người đứng đầu có vai trò quan trọng trong việc thực hiện quan điểm, đường lối của Đảng, trong kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ.
Mới đây, Thành ủy TPHCM tổ chức Hội nghị chuyên đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thành ủy viên, Bí thư, Phó Bí thư Đảng đoàn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND Thành phố, lãnh đạo các sở - ban - ngành, các quận - huyện, công chức, viên chức, đảng viên, báo cáo viên của Thành phố…
Hội nghị đã nghe Phó Giáo sư - Tiến sĩ Phạm Ngọc Anh, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các Lãnh tụ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao đổi các nội dung của chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
PGS-TS Phạm Ngọc Anh cho rằng, phong cách của người lãnh đạo, người đứng đầu có vai trò quan trọng trong việc thực hiện quan điểm, đường lối của Đảng, trong kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, tác phong khoa học là yếu tố đầu tiên, là tiền đề căn bản để xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu. Trong đó có tiêu chí phải có thói quen điều tra, nghiên cứu, khảo sát, thâm nhập vào đời sống thực tiễn.
Nguồn: http://radio.voh.com.vn/thoi-su-am-610-khz
Previous Post
Next Post

post written by:

0 comments: